U20 châu Á 2023 xảy ra trường hợp chưa từng có

Sau 2 lượt trận của vòng bảng giải U20 châu Á 2023, chưa có đội bóng nào giành quyền vào tứ kết và cũng chưa đội nào chính thức bị loại. Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây.

 

Sau 2 lượt trận của vòng bảng giải U20 châu Á 2023, cục diện của 4 bảng đấu có những nét tương đồng. Mỗi bảng đều có đội dẫn đầu sở hữu 6 điểm, các đội xếp ngay sau có 3 điểm và đội ở vị trí cuối cùng chưa có điểm nào. 

Đáng chú ý, chưa có có đội bóng nào giành quyền vào tứ kết và cũng chưa đội nào chính thức bị loại. Về lý thuyết, tất cả các đội đều còn hy vọng vượt qua vòng bảng ở giải đấu trên đất Uzbekistan. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử của giải đấu số một châu Á lứa tuổi U20. Trước đây sau lượt trận thứ 2 vòng bảng, đã có những đội giành vé đi tiếp cùng những đội chính thức bị loại. 

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng giải U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày (7,8,9/3). Loạt trận này sẽ bắt đầu vào lúc 17h chiều nay (7/3) với tâm điểm là trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Iran. Chỉ cần có thêm 1 điểm, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ giành vé vào tứ kết với ngôi nhất bảng./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục