U23 Việt Nam có cơ hội đối đầu sao trẻ MU ở giải đấu đầu tiên của HLV Troussier

Ở giải đấu đầu tiên mà HLV Troussier chính thức dẫn dắt U23 Việt Nam, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ có cơ hội đối đầu gương mặt đang khoác áo MU - tiền vệ Zidane Iqbal.

 

Từ ngày 22 đến 28/3 tới, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải bóng đá quốc tế U23 Cup – Doha, Qatar 2023 với sự tham dự của 9 đội bóng khác gồm Thái Lan, Iraq, UAE, Kuwait, Kyrgyzstan, Oman, Saudi Arabia, Hàn Quốc và chủ nhà Qatar.

Các đội được chia cặp để đá 2 trận tại vòng bảng, sau đó sẽ phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt cuối cùng. Trường hợp các đội bằng điểm và có cùng các chỉ số phụ, nguyên tắc fair-play sẽ được áp dụng. Đội nào nhận ít thẻ vàng/thẻ đỏ hơn sẽ xếp trên. Nếu vẫn không thể phân định, BTC sẽ tiến hành bốc thăm để xác định thứ hạng giữa các đội bằng điểm.

Theo kết quả bốc thăm chia cặp, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq và U23 UAE vào các ngày 22 và 25/3. Sau đó, thầy trò HLV Troussier sẽ còn một trận đấu nữa vào ngày 28/3. Đây là những đối thủ chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến những thách thức cho U23 Việt Nam. 

 

Đáng chú ý, U23 Iraq nhiều khả năng sẽ có sự hiện diện của gương mặt đang khoác áo MU - tiền vệ Zidane Iqbal.  Lần tập trung tới đây sẽ trùng với FIFA Days và các CLB phải nhả người nếu có lệnh triệu tập. Zidane Iqbal là ngôi sao trẻ sáng giá của bóng đá Iraq, đã có những trận đấu được góp mặt trong danh sách đăng ký của MU ở mùa giải năm nay. 

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar vào ngày 18/3./. 

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục