Van de Beek từ chối Barca để ở lại Man Utd

Bất chấp việc không được thi đấu thường xuyên, tiền vệ Donny Van de Beek vẫn quyết định trụ lại Man Utd thay vì ra đi theo tiếng gọi của Barca hè này.

 

Theo Diario Sport (Tây Ban Nha), Barca đã đề nghị chiêu mộ Van de Beek. Đổi lại, họ có thể trả một khoản tiền kèm trung vệ Samuel Umtiti. Tuy nhiên, động thái chuyển nhượng này không được xúc tiến bởi Van de Beek không muốn đến sân Nou Camp.

Van de Beek trải qua mùa giải ra mắt đáng quên tại Man Utd. Ảnh: Reuters.
 

Van de Beek trải qua mùa giải ra mắt đáng quên tại Man Utd. Ảnh: Reuters.

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Hà Lan muốn ở lại và cạnh tranh suất đá chính tại Man Utd. Nguồn tin thân cận với Van de Beek cho biết, anh hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho thử thách trong mùa giải mới.

Van de Beek rời Ajax, gia nhập Man Utd hè 2020 với giá 54 triệu USD. Ghi bàn ngay trận ra mắt gặp Crystal Palace, nhưng sau đó anh phải trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn. Tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ 24 tuổi chỉ được đá chính năm trận, và 15 trận trên mọi đấu trường.

Cuối mùa, Van de Beek còn chấn thương háng, phải rút khỏi đội tuyển Hà Lan dự Euro và ở lại tập riêng với đội ngũ y tế của CLB. Anh cùng với Anthony Martial, người cũng đang trong quá trình bình phục chấn thương, dự kiến sẽ hội quân cùng Man Utd ngày 26/7.

Dù không trao nhiều cơ hội, HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong các phát ngôn công khai, vẫn quả quyết Van de Beek có vị trí quan trọng trong kế hoạch của Man Utd.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục