Van Dijk: 'Tôi chưa biết phải làm thế nào để kèm Messi'

Trung vệ của Liverpool thật thà chia sẻ về hai trận bán kết Champions League sắp tới với Barca.

 

"Tôi chưa biết phải kèm như thế nào. Hãy chờ xem. Chắc chắn đó là một thách thức rất khó. Tôi nghĩ Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng hãy chờ xem", Virgil Van Dijk trả lời khi được hỏi về cách thức sẽ áp dụng để ngăn chặn Messi.

Van Dijk hiện là một trong những trung vệ có phong độ cao nhất. 

Van Dijk hiện là một trong những trung vệ có phong độ cao nhất. 

Messi có vai trò đặc biệt quan trọng với Barca. Anh là tác giả hai bàn, trong chiến thắng 3-0 ở lượt về tứ kết gặp Man Utd vừa qua. Hiện tại Messi còn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Champions League với 10 bàn. Tính trên mọi đấu trường, anh đã ghi 45 bàn trong 42 trận mùa này.

"Chúng tôi rất vui khi vào bán kết một lần nữa. Tôi chỉ có thể nói như vậy. Còn về việc thi đấu như thế nào, đó là câu chuyện của cả một tập thể, chứ không bao giờ có chuyện cá nhân đối đầu với cá nhân. Không bao giờ có chuyện tôi đơn độc đối đầu với một tiền đạo nào đó. Nói chính xác là chúng tôi đối đầu với đối thủ. Tôi nghĩ đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể phòng ngự tốt", Van Dijk chia sẻ thêm.

Trận lượt đi giữa Barca và Liverpool sẽ diễn ra trên sân Nou Camp ngày 1/5. Một tuần sau, hai đội đấu lượt về tại Anfield. 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục