Văn Toàn tái xuất Seoul E-Land sau hơn 1 tháng chấn thương

Sau hơn 1 tháng dưỡng thương, tiền đạo Văn Toàn đã ra sân trở lại trong thành phần Seoul E-Land ở giải đấu K-League 2.

 

Tối 3/5, CLB Seoul E-Land có trận đấu tại vòng 11 K-League 2 với chuyến làm khách của Gyeongnam. Đây là trận đấu mà đại diện thủ đô của Hàn Quốc đã sắp xếp Văn Toàn vào danh sách dự bị. Đây là lần đầu tiên Văn Toàn trở lại với đội hình Seoul E-Land sau hơn 1 tháng chấn thương, phải nghỉ thi đấu. 

Đến phút 83, khi Seoul E-Land đang dẫn trước đội chủ nhà 2-1, HLV Park Choong-Kyun đã tung Văn Toàn vào sân để thay ngoại binh Bruno Oliveira. Trong khoảng 10 phút được chơi bóng trở lại sau chấn thương, Văn Toàn đã chơi khá nỗ lực, góp phần giúp Seoul E-Land bảo toàn được chiến thắng 2-1. 

Với trận thắng này, Seoul E-Land đã có 10 điểm sau 10 trận đấu, tạm thời thoát khỏi vị trí phải xuống hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, Seoul E-Land sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân khách gặp Gimpo Citizens. 

 

Sự trở lại ở trận đấu hôm nay là tín hiệu vui với Văn Toàn khi mật độ thi đấu ở K-League 2 thời gian tới là khá dày và cầu thủ Việt Nam sẽ có thêm cơ hội để thể hiện mình trước khi về tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 6./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục