Vì sao Van De Beek không được đá chính ở MU?

HLV Solskjaer giải thích nguyên nhân liên tục để Van De Beek ngồi dự bị trong các trận đấu của MU ở Premier League.

 

Van De Beek vẫn chưa được đá chính tại Premier League, tiền vệ người Hà Lan chỉ được tung vào sân trong 4 trận đấu của MU với tổng thời gian thi đấu vỏn vẹn 59 phút.

Trong chuyến làm khách Newcastle cuối tuần qua, Van De Beek chỉ được sử dụng khi trận đấu còn 15 phút và tỷ số đang hòa 1-1. Sau đó, MU liên tiếp ghi 3 bàn để rời sân St James’ Park với thắng lợi 4-1.

HLV Solskjaer giải thích việc không sử dụng Van De Beek ngay từ đầu là để “giữ cân bằng cho đội bóng”. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy khẳng định tân binh trị giá 39 triệu Euro sẽ có thêm đất diễn trong thời gian tới.  

“Donny sẽ được trao cơ hội thi đấu. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong những buổi tập. Ở trận gặp Newcastle, tôi nghĩ không ai cướp được bóng từ chân cậu ấy. Dấu ấn của cậu ấy rất rõ nét. Nhưng chúng ta cần phải đảm bảo sự cân bằng cho đội bóng.” – Solskjaer cho hay.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm về chính sách dùng người: “Tôi phải trả lời rất nhiều câu hỏi về việc sử dụng cầu thủ. MU sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng, đôi khi bạn phải biết cách chờ đợi cơ hội. Chẳng hạn như Juan Mata, cậu ất rất chuyên nghiệp, rất kiên nhẫn dù ai cũng biết cậu ấy giỏi như thế nào”./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục