Vì sao Xuân Trường “vào sân mà chưa kịp chạm bóng” trận Hải Phòng - HAGL?

HLV Lee Tae Hoon của HAGL lý giải nguyên nhân chỉ tung Xuân Trường vào sân ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu Hải Phòng gặp HAGL.

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL, tiền vệ Xuân Trường chỉ được tung vào sân khi trận đấu đã bước vào những phút bù giờ cuối cùng. Chỉ khoảng 10 giây sau khi tiền vệ sinh năm 1995 vào sân, trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu và đương nhiên Xuân Trường còn chưa kịp chạm bóng. 

vi sao xuan truong "vao san ma chua kip cham bong" tran hai phong - hagl? hinh 1
Xuân Trường vào sân mà không kịp chạm bóng ở trận Hải Phòng gặp HAGL trên sân Lạch Tray.

Lý giải về nguyên nhân tung Xuân Trường vào sân muộn, HLV Lee Tae Hoon của HAGL nói: "Xuân Trường đáng ra được sử dụng sớm hơn nhưng tình hình trận này không như kế hoạch nên chưa được vào. Xuân Trường không có vấn đề gì đáng lo. Nhưng tôi muốn đưa cậu ấy vào sân từ từ để lấy cảm giác chơi bóng và nâng thể lực dần lên sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. 

Nói về việc Tuấn Anh không được sử dụng ở trận đấu trên sân Lạch Tray, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Tuấn Anh đã thi đấu liên tục 5 trận, có dấu hiệu quá tải. Cậu ấy lại có tiền sử hay chấn thương. Vì vậy, tôi quyết định cho nghỉ để Tuấn Anh có thời gian phục hồi, chơi tốt những trận sau". 

Ở vòng đấu thứ 8 của V-League 2020, HAGL sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp Hà Tĩnh vào ngày 6/7./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục