Vô địch giải U21 QG, Hà Nội FC xác lập kỷ lục mới

U21 Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch giải U21 Quốc gia 2019 để tạo nên kỷ lục mới của giải đấu này.

Chiều 20/10 đã diễn ra trận chung kết giải U21 Quốc gia 2019 giữa 2 đội U21 Hà Nội FC và U21 Phố Hiến. 

vo dich giai u21 qg ha noi fc xac lap ky luc moi hinh 1
U21 Hà Nội FC tiếp tục khẳng định sức mạnh ở giải U21 Quốc gia. (Ảnh: VFF). 

Với lực lượng nhỉnh hơn, U21 Hà Nội FC nhanh chóng chiếm thể chủ động và khiến U21 Phố Hiến phải lùi về phòng ngự. Dù vậy, các chân sút của đại diện Thủ đô không đủ sắc sảo để có được bàn mở tỷ số trong hiệp đầu tiên. 

Sang hiệp 2, U21 Hà Nội FC tiếp tục có được sự áp đảo về thế trận và cuối cùng điều gì cần phải đến đã đến. Nhận đường chuyền từ cánh trái của đồng đội, Vũ Tín bật cao đánh đầu tung lưới Phố Hiến, mang về bàn thắng duy nhất của trận chung kết. 

Chiến thắng 1-0 trước Phố Hiến giúp U21 Hà Nội FC đăng quang ngôi vô địch giải U21 Quốc gia lần thứ 5 trong lịch sử giải đấu, tạo nên cột mốc mới ở giải đấu trẻ hàng đầu của hệ thống thi đấu quốc gia. 

Việc Hà Nội FC đăng quang giải đấu này năm nay là điều không bất ngờ khi phần lớn các trụ cột của U21 Hà Nội FC đều đã từng được ra sân ở V-League trong màu áo đội một của Hà Nội FC và Sài Gòn FC. 

Sau chức vô địch giải U21 Quốc gia, một số cầu thủ của đội hình Hà Nội FC sẽ có mặt trong thành phần U21 tuyển chọn Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế khởi tranh ngày 30/10 tới tại Đà Nẵng./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục