Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu: ĐT Pháp đối mặt hành trình gần 5.000 km

ĐKVĐ World Cup - ĐT Pháp sẽ đối mặt với hành trình gần 5.000 km đến làm khách của Kazakhstan tại vòng loại World Cup 2022.

 

Không có bảng đấu tử thần nào xuất hiện ở buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Những ông lớn như Đức, Pháp, Bồ Đào Nha... đều nằm ở bảng đấu dễ chịu. ĐT Anh là đội gặp đôi chút khó khăn khi bảng đấu có sự xuất hiện của ĐT Ba Lan.

Theo thể thức, 4 đội bóng Bỉ, Pháp, Tây Ban Nha và Italy lọt vào bán kết UEFA Nations League 2021 nên sẽ được ưu tiên bốc thăm vào bảng có 5 đội (từ A đến E).

Bồ Đào Nha của siêu sao Ronaldo nằm ở bảng A cùng các đội  Serbia, CH Ireland, Luxembourg và Azerbaijan. Cựu vương Tây Ban Nha nằm ở bảng B cùng sự góp mặt của Thụy Điển, Hy Lạp, Gruzia và Kosovo. 

Trong khi đó, ĐKVĐ World Cup - ĐT Pháp sẽ đối mặt với hành trình gần 5000km đến làm khách của Kazakhstan tại bảng D. Các đối thủ còn lại của thầy trò Didier Deschamps sẽ là Ukraine, Phần Lan, cùng Bosnia & Herzegovina. 

Đội bóng được quan tâm nhất, ĐT Anh nằm ở bảng I, nơi họ sẽ chạm trán Ba Lan, Hungary, Albania, Andorra và San Marino. Dễ nhận thấy, đây là bảng đấu mà hai cái tên Anh và Ba Lan sẽ cạnh tranh tấm vé duy nhất thông hành tới Qatar năm 2022. Italy trên đà hồi sinh dưới thời HLV Roberto Mancini sẽ gặp các thử thách mang tên Thụy Sỹ, Bắc Ireland, Bulgaria và Lithuania.

"Dễ thở" nhất trong số các đội bóng lớn là ĐT Đức khi thầy trò Joachim Loew ở bảng J với sự có mặt của Romania, Iceland, Bắc Macedonia, Armenia và Liechtenstein. 

Theo lịch được công bố, các trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng cuối tháng 3/2021. Lượt trận cuối cùng diễn ra vào giữa tháng 11/2021./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục