Xuân Trường được phẫu thuật chấn thương tại Hàn Quốc

Tiền vệ này sẽ lên đường đến Hàn Quốc ngay sau khi ĐT Việt Nam hoàn tất hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 (sau ngày 15/10).
xuan truong duoc phau thuat chan thuong tai han quoc  hinh 1
Xuân Trường sẽ sớm lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương mà anh mới gặp phải trong buổi tập ngày 30/9 của ĐT Việt Nam. 

Được biết, Xuân Trường sẽ lên đường đến Hàn Quốc ngay sau khi ĐT Việt Nam hoàn tất hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 (sau ngày 15/10). 

Hiện tại, Xuân Trường đang tranh thủ về thăm gia đình trước khi làm xong những thủ tục cần thiết để có thể di chuyển sang Hàn Quốc. Mọi chi phí của đợt điều trị này sẽ do VFF chi trả, do Xuân Trường chấn thương trong thời điểm đang phục vụ ĐT Việt Nam. 

Nhiều cầu thủ Việt Nam trước đây bị đứt dây chằng trong thời gian qua đã sang Hàn Quốc phẫu thuật và phục hồi. Có thể kể đến Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Hưng (cầu thủ của Thanh Hóa) hay Đặng Văn Tới (hậu vệ trẻ của Hà Nội FC). Tất cả đều đã hồi phục tốt và đang có những sự trở lại tương đối ấn tượng. 

Chính vì thế, người hâm mộ kỳ vọng Xuân Trường sẽ nhanh chóng bình phục và sớm trở lại với sân cỏ sau chuyến đi Hàn Quốc lần này. 

Theo những đánh giá sơ bộ, nếu mọi chuyện tiến triển tốt thì Xuân Trường hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2020./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục