Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Yên Lâm

Ngày 9/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, trẻ em và người cao tuổi trên địa bàn xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên. Tới dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Trên 350 đối tượng là hộ nghèo, gia đình chính sách và trẻ em được tư vấn khám và cấp thuốc miễn phí.

Đây là 1 trong những hoạt động ý nghĩa do Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang tổ chức nhằm mục tiêu không chỉ chăm sóc sức khỏe của người bệnh tại Bệnh viện mà còn mở rộng đưa y tế về địa phương, trực tiếp chăm sóc sức khỏe cộng đồng đặc biệt là các đối tượng người già, trẻ em, người dân tộc thiểu số...

Chương trình nhận được hưởng ứng cao từ nhân dân.

Trong thời gian một ngày, 20 Bác sỹ dự kiến sẽ thăm khám cho trên 350 bệnh nhân, tư vấn các bệnh thường gặp như mắt, tai mũi họng, sản, nhi, huyết áp…Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con nhân dân.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự cùng đoàn công tác bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà cho các hộ khó khăn, gia đình chính sách ở xã Yên Lâm.

Nhân dịp này đoàn đã tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn xã Yên Lâm./.

Ngọc Trinh - Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục