Các đơn vị trường THPT trên địa bàn huyện Hàm Yên tổ chức đón học sinh lớp 12 quay trở lại trường

Sau một thời gian dài nghỉ học do dịch COVID – 19, cùng với các đơn vị trường học trong tỉnh, bắt đầu từ ngày 2/3/2020, khối 12 của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn huyện Hàm Yên đã đi học trở lại.

Trước đó, vào ngày 1/3, đoàn công tác của Sở GD&ĐT đã tới một số đơn vị trường học kiểm tra công tác sẵn sàng cho ngày đi học của học sinh.

Tại Trường THPT Hàm Yên, trong sáng ngày 2/3,  trước khi học sinh đến lớp nhà trường đã tiến hành đo thân nhiệt từng em học sinh lớp 12. Trong quá trình kiểm tra thân nhiệt các em đều đảm bảo sức khỏe để tiếp tục tham gia học tập.

Thầy giáo Nguyễn Văn Hanh, Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Yên cho biết: Trong thời gian trước đó, nhà trường đều thực hiện đầy đủ việc phun thuốc tiêu độc khử trùng, đảm bảo công tác phòng chống sự lây lan của dịch bệnh COVID – 19. Chuẩn bị đủ lượng xà phòng, dung dịch sát khuẩn, cùng với đó là tổ chức hướng dẫn cho học sinh các biện pháp phòng dịch khi đến lớp như: đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng và dung dịch sát khuẩn.

Cùng với Trường THPT Hàm Yên, trong sáng ngày 2/3 Trường THPT Thái Hòa và Trường THPT Phù Lưu và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hàm Yên đã đón tất cả các em học sinh lớp 12 trở lại trường học trong điều kiện tốt nhất.

Với sự chuẩn bị chu đáo về các điều kiện cơ sở vật chất, cũng như các phương án phòng dịch COVID - 19 hiệu quả, các em học sinh khối 12, cùng với các thầy cô giáo ở các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Hàm Yên yên tâm trong công tác dạy và học./.

PV

Tin cùng chuyên mục