Chung tay xây dựng xã điển hình về phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Ngày 16/5, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Ngân hàng BIDV Chi nhánh Tuyên Quang, Công ty Cổ phần Xi măng Tuyên Quang, Công ty TNHH Xây dựng và vận tải Hoàng Sơn tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy cho các em học sinh trường THCS Yên Hương, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Tới dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên cùng đại biểu dự buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông đã thông tin tới giáo viên và học sinh nhà trường về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; tai nạn giao thông liên quan đến độ tuổi học sinh; giới thiệu các quy tắc khi tham gia giao thông; kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng pháp luật…

Cán bộ phòng Cảnh sát giao thông tuyên truyền tới học sinh về kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đúng luật.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tặng 200 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của 03 trường học trên địa bàn xã Yên Phú. 

Cũng tại buổi tuyên truyền, phòng Cảnh sát giao thông cùng các đơn vị tài trợ đã tặng gần 100 bình chữa cháy cho các gia đình chính sách, các nhà văn hoá thôn trên địa bàn xã và trường THCS Yên Hương. 

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tặng 200 mũ bảo hiểm cho các em học sinh của 03 trường học trên địa bàn xã Yên Phú.

Những hoạt động ý nghĩa trên đã góp phần động viên, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của các em học sinh; thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cán bộ chiến sỹ phòng Cảnh sát giao thông cũng như các đơn vị tài trợ đã đồng hành, chia sẻ với bà con Nhân dân trên địa bàn, chung tay xây dựng nông thôn mới và xây dựng xã điển hình về phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục