Đã tìm thấy thi thể cháu bé ở xã Minh Hương bị nước lũ cuốn trôi

Đến 17h30 phút chiều ngày 11/9 lực lượng chức năng cùng nhân dân đã tìm thấy thi thể cháu Hoàng Thị Trang tại địa bàn thôn Tân Bình 1 xã Bình Xa, huyện Hàm Yên, cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 12km.

Đ/c Đinh Công Thơ, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình bị lũ cuốn.

Như đã đưa tin, đêm mùng 9/9, trên địa bàn huyện Hàm Yên và xã Minh Hương đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng, nước suối dâng cao đã làm 2 người chết, 1 người mất tích trong cùng một gia đình.

2 người chết được xác định là anh Hoàng Văn Chinh cùng vợ là chị Hoàng Thị Thủy, trú tại thôn 8 xã Minh Hương, huyện Hàm Yên. Một người mất tích được xác định là cháu Hoàng Thị Trang, 7 tuổi, là con của anh Chinh và chị Thủy, học sinh trường Tiểu học Minh Tiến, xã Minh Hương.

Đến sáng ngày mùng 10/9, chính quyền địa phương và người thân đã tìm được thi thể anh Chinh và chị Thủy, thi thể của cháu Trang chưa tìm thấy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Hàm Yên đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các đơn vị tích cực tìm kiếm cháu bé bị mất tích. Đồng thời tiến hành thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể cháu Trang cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 12km.

Với sự tìm kiếm tích cực của lực lượng chức năng và bà con nhân dân 2 xã Minh Hương và Bình Xa, đến 17h30 phút chiều ngày 11/9 đã tìm thấy thi thể cháu Hoàng Thị Trang tại địa bàn thôn Tân Bình 1, xã Bình Xa (đoạn suối giáp với sông Lô) huyện Hàm Yên, cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 12km.

Thi thể cháu Trang đã được lực lượng chức năng và chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương./.

PV

Tin cùng chuyên mục