Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn do đắm đò

Chiều ngày 08/11, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động gia đình nhà nạn nhân trong vụ đắm đò tại xã Minh Dân.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân vụ đắm đò tại xã Minh Dân.

Trước đó theo thông tin ghi nhận vào ngày 6/11, ông Hoàng Đình Huy, thôn Thác Vàng, xã Minh Dân - chủ lái đò tại bến đò km59 bị mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân, đến ngày 7/11 thì lực lượng chức năng đã tìm thấy đò đắm và đã cho trục vớt đò.

Đến sáng ngày 8/11, lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm và đã tìm thấy thi thể của nạn nhân trôi dạt vào bờ thuộc địa phận thôn 2 Thống Nhất, xã Yên Phú, huyện Hàm Yên. Gia đình đã đến nhận thi thể nạn nhân và được đưa về mai táng tại xã Minh Dân, huyện Hàm Yên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ mai táng phí cho gia đình nạn nhân.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng yêu cầu lãnh đạo xã Minh Dân và bà con nhân dân huy động các nguồn lực tiếp tục hỗ trợ gia đình trong lúc khó khăn, hoạn nạn.../.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục