Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, động viên Hội đồng thi THPT Phù Lưu

Sáng ngày 06/7, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến thăm, động viên Hội đồng thi THPT Phù Lưu.

Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng cán bộ giáo viên tại Điểm thi THPT Phù Lưu.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Hội đồng thi THPT Phù Lưu đã báo cáo công tác chuẩn bị cho kỳ thi. Đến nay, tất cả các điều kiện về cơ sở vật chất, phòng thi, trang thiết bị, bố trí chỗ ở lực lượng làm nhiệm vụ, phương án  đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi…đã hoàn tất, sẵn sàng để kỳ thi diễn ra theo đúng kế hoạch và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa nhấn mạnh: Việc tổ chức kỳ thi phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, cần tiếp tục tuyên truyền, vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ các thí sinh và người nhà, nhất là thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt, không để thí sinh vì khó khăn mà không được tham dự kỳ thi…Trong quá trình tổ chức kịp thời báo cáo những vướng mắc phát sinh để có phương án xử lý kịp thời.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa tặng hoa, động viên Hội đồng thi THPT Phù Lưu.

Nhân dịp này đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và quà, chúc Hội đồng thi THPT Phù Lưu làm việc với tinh thần nghiêm túc đúng với quy chế, và hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục