Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị thi Tốt nghiệp THPT

Sáng ngày 27.6, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2021-2022 tại Hội đồng thi trường THPT Hàm Yên và THPT Phù Lưu.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự kiểm tra phòng thi tại điểm thi trường THPT Phù Lưu.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã kiểm tra các khâu chuẩn bị từ phòng cất giữ đề thi, phòng thi, phòng hội đồng coi thi, phòng y tế, công tác an ninh - công tác phòng cháy chữa cháy và công tác ôn thi cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, các vị trí cho đoàn viên thanh niên tiếp sức mùa thi cũng được đồng chí Ma Phúc Dự yêu cầu bố trí chu đáo và hợp lý đảm bảo các điều kiện cần thiết để hỗ trợ giúp đỡ và hướng dẫn cho các em thí sinh khi vào phòng thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay huyện Hàm Yên có 1.078 thí sinh dự thi và có 46 phòng thi. Các thí sinh ở xa được các hội đồng thi tổ chức bố trí địa điểm nghỉ ngơi hợp lý để các em dự thi an toàn, đúng thời gian quy định.

Qua kiểm tra sơ bộ, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban giám hiệu các trường, thực hiện đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về điều kiện cơ sở trang thiết bị, cũng như đảm bảo an toàn và chu đáo để tổ chức kỳ thi theo kế hoạch.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay sẽ diễn ra trong 2 ngày, ngày 7/7 và 8/7/2022./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục