Đồng chí Mai Hồng Hà dự khai giảng năm học mới tại trường PTDT nội trú THCS huyện Hàm Yên

Sáng ngày 5/9, Trường TPDT nội trú THCS huyện Hàm Yên đã tổ chức khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Tới dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên.

Đ/c Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng hoa, chúc mừng thầy trò trường PTDT nội trú THCS huyện Hàm Yên nhân ngày khai giảng.

Năm học 2019 – 2020, trường PTDT nội trú THCS huyện Hàm Yên đã không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học cả về quy mô và chất lượng, tỷ lệ chuyển lớp, chuyển cấp đạt 100%. Trong năm học có 7 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 21 em trúng tuyển vào trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Tuyên Quang, 8 em trúng tuyển vào trường THPT vùng cao Việt Bắc.

Các hoạt động Đoàn, Đội đạt nhiều kết quả đáng khích lệ; Các hoạt động xã hội được quan tâm triển khai thực hiện, công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 được nhà trường đẩy mạnh thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho công tác dạy và học của nhà trường. Trong năm học, nhà trường đã đón 4 học sinh mồ côi về nuôi, dạy tại nhà trường.

Các em học sinh trường PTDT nội trú THCS huyện Hàm Yên trong ngày khai giảng.

Bước vào năm học mới 2020 - 2021, trong bối cảnh đại dịch covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, trường PTDT Nội trú THCS huyện Hàm Yên đặt ra nhiệm vụ trong tâm là tiếp tục thực hiện thật tốt công tác dạy và học đi đôi với phòng chống dịch bệnh. Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tăng cường kỷ cương, nền nếp, chú trọng phát triển quy mô, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

Nhân ngày tựu trường, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã tặng hoa và quà, chúc mừng thầy trò nhà trường đạt được kết quả cao trong năm học 2020 – 2021.

Cũng dịp này, nhà trường đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ GĐ&ĐT và UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tuyên Quang vì có thành thích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid 19. Nhận cờ thi đua của LĐLĐ tỉnh và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành thích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục