Hàm Yên: Hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Sáng nay, buổi thi cuối cùng trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các thí sinh trên địa bàn huyện Hàm Yên cùng với thí sinh cả nước đã hoàn thành làm bài thi tổ hợp môn Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), với thời gian làm bài 150 phút.

Sau khi trải qua kỳ thi, ngoại trừ đề thi Ngữ Văn có phần gây bất ngờ thì các môn còn lại đều được đánh giá là khá vừa sức.

Sáng hôm nay 27/6, thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã thi buổi cuối với bài thi Khoa học Xã hội, tổng thời gian làm bài 150 phút.

Bài thi Khoa học Xã hội là bài thi tổ hợp với ba môn thành phần: Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân. Với bài thi này thí sinh cũng làm bài theo hình thức trắc nghiệm.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay, huyện Hàm Yên có trên 900 thí sinh đăng ký dự thi tại 3 điểm thi là: điểm thi THPT Phù Lưu, điểm thi THPT Hàm Yên và điểm thi THPT Thái Hòa.

Thời tiết trong các ngày thi tại Hàm Yên nhìn chung thuận lợi cho việc đến điểm thi cũng như việc làm bài thi của thí sinh.

Nhìn chung, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019 trên địa bàn huyện Hàm Yên diễn ra an toàn, nghiêm, túc và đúng quy chế./.

XQ

Tin cùng chuyên mục