Hàm Yên tổ chức Giao lưu Olympic tài năng Tiếng Anh và ngày hội sử dụng Tiếng Anh cấp huyện, năm học 2020 – 2021

Trong hai ngày 5-6/12, huyện Hàm Yên tổ chức Chương trình Giao lưu Olympic Tài năng Tiếng Anh và ngày hội sử dụng tiếng Anh cấp huyện năm học 2020 – 2021.

Chương trình Giao lưu Olympic Tài năng Tiếng Anh và ngày hội sử dụng Tiếng Anh cấp huyện năm học 2020 - 2021 huyện Hàm Yên với sự tham gia của 34 học sinh tham dự phần giao lưu Olympic tài năng Tiếng Anh và 18 Câu lạc bộ đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Đây là một sân chơi bổ ích nhằm phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh, góp phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao lưu nhóm và năng lực hùng biện bằng tiếng Anh cho học sinh Tiểu học, THCS.

Đây cũng là cơ hội để cán bộ quản lý, giáo viên dạy Tiếng Anh ở các trường Tiểu học, THCS đánh giá việc tổ chức dạy học môn Tiếng Anh tại đơn vị; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý thực hiện chương trình, trong đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng môn Tiếng Anh của đơn vị, góp phần thực hiện thành công Kế hoạch triển khai Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2011-2020” trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Ban Tổ Chức chương trình trao giải cho các đội có thành tích cao.

Kết thúc Chương trình, Ban Tổ chức đã trao các giải: Nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích cho các đội thi. Đồng thời lựa chọn các em học sinh lớp 9 để tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, tạo nguồn tham gia giao lưu tài năng Tiếng Anh cấp tỉnh trong thời gian tới./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục