Hàm Yên tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng cụm số 3

Sáng ngày 2/9, trong không khí cả nước chào mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ngày 2/9, tại Nhà văn hóa Trung tâm huyện, huyện Hàm Yên đã tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng cụm số 3, năm 2022.

Các đồng chí đại biểu và đông đảo nhân dân tới dự và cổ vũ cho Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Hàm Yên năm 2022.

Đến dự có các đồng chí: Nguyên Duy Phượng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch MTTQ huyện Hàm Yên; Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tại cụm số 3 có 6 đoàn tham gia với trên 100 nghệ nhân, diễn viên quần chúng của các xã: Bằng Cốc, Nhân Mục, Thị Trấn Tân Yên, Thành Long, Yên Phú và xã Yên Lâm.

Các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi con người mới, cuộc sống mới, phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào thi đua lao động sản xuất, những nét đẹp văn hóa giàu bản sắc của mảnh đất và con người huyện Hàm Yên. Những thành tựu vẻ vang của cách mạng Việt Nam và công cuộc đổi mới đất nước.

Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2022, là dịp để các hạt nhân văn nghệ quần chúng được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở. Đồng thời, là đợt tuyên truyền lớn về những thành tựu mà Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện nhà đã đạt được trong những năm qua.

Những hoạt động giao lưu cũng nhằm bảo tồn các giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống, giới thiệu nét đặc sắc riêng của mỗi dân tộc, mỗi vùng miền, góp phần hoàn thiện và nâng cao hơn nữa các giá trị văn hóa truyền thống, giá trị nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 3 giải xuất sắc toàn đoàn, 3 giải khá toàn đoàn, và các giải A, giải B cho các tiết mục xuất sắc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục