Hàm Yên tuyên dương giáo viên, học sinh đạt giải cao trong năm học 2021 – 2022

Ngày 30/8, huyện Hàm Yên đã tổ chức hội nghị Tuyên dương giáo viên, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2021 – 2022. Đến dự với hội nghị có lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang. Về phía huyện Hàm Yên có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tuyên dương, trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Trong năm học 2021 – 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn về mọi mặt, song công tác bồi dưỡng học sinh giỏi luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, ủng hộ và tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của các đơn vị, nhà trường.

Công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi đã trở thành nền nếp và được xác định là nhiệm vụ thường xuyên, trọng tâm của các cơ quan chuyên môn và các nhà trường.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến, trao thưởng cho các học sinh đạt giải cao tại kỳ thi học sinh giỏi.

Đội ngũ giáo viên ngày càng có kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi nói chung, và bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi các cấp nói riêng. Có nhiều giáo viên tâm huyết, đầu tư chuyên môn bồi dưỡng học sinh có hiệu quả.

Trong năm học 2021 – 2022 huyện Hàm Yên đã tham gia thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh đạt 120 giải, trong đó cấp THCS là 53 giải; THPT đạt 67 giải. Giành nhiều giải cao tại các cuộc thi cấp quốc gia.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi.

Dịp này, UBND huyện Hàm Yên đã tặng thưởng cho 3 tập thể và 105 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2021 – 2022./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục