Hàm Yên: Tuyên truyền lưu động phục vụ bà con nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa

Thực hiện kế hoạch trọng tâm năm 2022, những ngày này, Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh và các xã tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động tổng hợp phục vụ bà con nhân dân các thôn vùng sâu, vùng xa.

Tiết mục Xuống chợ ngày yêu của Trung tâm VHTT&TT huyện được đông đảo nhân dân theo dõi, cổ vũ.

Kể từ khi dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn huyện Hàm Yên được kiểm soát tốt, mọi hoạt động đời sống đi vào ổn định, ngoài việc thực hiện các chương trình kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, của huyện, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên đã chủ động liên hệ, phối kết hợp với các đơn vị liên quan lên kế hoạch, sắp xếp thời gian tổ chức đến biểu diễn  phục vụ bà con nhân dân các thôn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

Tiết mục múa Tiếng chuông bản Dao.

Chương trình tổ chức tại thôn 3 Yên Lập, xã Yên Phú thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tối ngày 20/5, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện đã xây dựng chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con nhân dân tại tại thôn 3 Yên Lập, xã Yên Phú, đây là thôn sâu xa nhất của xã Yên Phú, đời sống vật chất, tinh thần của bà con còn nhiều thiếu thốn.

Chương trình nghệ thuật với thời lượng 90 phút, các tiết mục với chủ đề ca ngợi tình yêu, quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, các nội dung về xây dựng Nông thôn mới…đã được bà con nhân dân đón nhận và cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi.

Chương trình đã đem đến niềm vui phấn khởi sau những ngày lao động vất vả, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Do có sự phối hợp tốt với Trung tâm văn hóa tỉnh nên việc biểu diễn phục phục vụ nhân dân vùng sâu, vùng xa của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện đạt hiệu quả cao về công tác tuyên truyền.

Dự kiến đợt này Đội tuyên truyền lưu động tổng hợp của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên sẽ đến biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con tại 4 xã là: Yên Phú, Nhân Mục, Thành Long và xã Thái Sơn./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục