Hành trình ''Viettel thắp lửa trái tim'' tại xã Minh Hương

Chiều ngày 4/1, Chi nhánh Viettel Tuyên Quang đã tổ chức Hành trình “Viettel thắp lửa trái tim" tại điểm trường thôn 6 Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên. Đến dự với chương trình có lãnh đạo Chi nhánh Viettel Tuyên Quang. Về phía huyện Hàm Yên có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự trao quà cho các em học sinh trường Tiểu học Minh Tiến.

Với mong muốn thắp lên những ngọn lửa ấm áp tình người trong mùa đông giá rét, Hành trình “Viettel thắp lửa trái tim" của Viettel Tuyên Quang đã mang đến cho hàng ngàn các em nhỏ ở những vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn của tỉnh Tuyên Quang nói chung và huyện Hàm Yên nói riêng những phần quà ý nghĩa, giúp các em có thêm động lực để học tập tốt hơn.

181 suất quà được Viettel Tuyên Quang trao cho các em học sinh trường Tiểu Học Minh Tiến, xã Minh Hương.

Tại chương trình, Viettel Tuyên Quang đã trao 181 suất quà cho các em học sinh trường Tiểu Học Minh Tiến, xã Minh Hương. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh trong những ngày đông giá rét và đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Với những món quà đầy ý nghĩa trong của Viettel sẽ giúp các em học sinh có một hành trang ấm áp cùng các em vững bước tới trường./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục