Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Yên tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”

Ngày 26/6, Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Yên đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” 5 năm giai đoạn 2014 – 2019, đồng chí Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Hoàng Quốc Cường, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới dự.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Quốc Cường trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu"

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” đã được Hội CCB huyện tích cực triển khai, là cơ sở vững chắc để thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Hội.

Để phong trào đạt hiệu quả, Hội đã thường xuyên chăm lo, xây dựng tổ chức hội mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đại đa số cán bộ, Hội viên CCB luôn phát huy bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với tổ quốc và nhân dân.

Trong 5 năm qua Hội đã phối hợp tổ chức được 157 buổi giáo dục truyền thống cho trên 39 nghìn lượt người. Trong giai đoạn đã có 323 hội viên hiến trên 17.000 m2 đất để xây dựng đường bê tông, nhà văn hóa thôn bản. Số hộ nghèo giảm còn 149 hộ, bằng 3,34 %, số hộ khá giàu là 2.902 hộ. Hội có 617 mô hình Cựu chiến binh làm kinh tế giỏi. Trong 5 năm đã kết nạp được 497 hội viên mới vào tổ chức hội….

Trong thời gian tới, Hội CCB huyện phấn đấu thực hiện tốt một số nhiệm vụ chủ yếu như: Tiếp tục duy trì, đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, các thế hệ CCB phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII.

Nhân dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 7 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” trên địa bàn huyện Hàm Yên, giai đoạn  2014 - 2019.

Hội CCB huyện khen thưởng cho 11 tập thể và 20 cá nhân có thành tích trong 5 năm thực hiện phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2014 – 2019./.

PV

Tin cùng chuyên mục