Họp kiểm điểm tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Động tiên – Chợ quê Hàm Yên

Ngày 16/1, UBND huyện tổ chức họp kiểm điểm tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tổ chức Lễ hội Động tiên - Chợ quê huyện Hàm Yên năm 2023. Đồng chí Ma Phúc Dự, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Phòng VH & TT huyện đã báo cáo công tác chuẩn bị, phục vụ Lễ hội - Chợ quê huyện Hàm Yên năm 2023. Lễ hội sẽ được diễn ra trong 2 ngày 29 và 30 tháng 1 năm 2023 (tức ngày 8  và 9 tháng Giêng, năm Quý Mão), địa điểm tại sân Động Tiên, thôn 2 Thống nhất, xã Yên Phú.

Đến thời điểm này cơ bản các phòng, ban thuộc UBND huyện, các xã, thị trấn đã thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, chuẩn bị chu đáo các phần việc được giao. Triển khai nhiệm vụ cụ thể như chuẩn bị các các mặt hàng nông sản, thủ công, mỹ nghệ tại địa phương tham gia, hướng dẫn việc trưng bày, trang trí gian hàng theo yêu cầu…  

Tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đề nghị các ngành, cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện các công việc theo yêu cầu, đảm bảo về kỹ thuật, mỹ quan, nỗ lực hết sức để lễ hội diễn ra tốt đẹp, đúng theo kế hoạch…

Đây không chỉ là dịp để quảng bá về các sản phẩm đặc trưng của huyện Hàm Yên đến du khách gần xa, mà còn là dịp để giới thiệu tiềm năng du lịch của huyện Hàm Yên tới du khách trong và ngoài tỉnh khi đến với Hàm Yên./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục