Huyện đoàn Hàm Yên bàn giao Công trình thanh niên năm 2020

Ngày 24/9, huyện đoàn Hàm Yên bàn giao Công trình thanh niên năm 2020 “Tuyến đường sáng - xanh - sạch” tại thôn Bưa và thôn Ban Nhàm, xã Phù Lưu. Đây là nội dung thiết thực nhằm tiếp tục thực hiện các nội dung góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện, trong đó xã Phù Lưu là xã phấn đấu về đích xây dựng nông thôn mới năm 2020. Dự Lễ bàn giao có đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư huyện ủy huyện Hàm Yên.
Video không hợp lệ

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cùng đại biểu cắt băng khánh thành Công trình thanh niên tại xã Phù Lưu.

Công trình được triển khai xây dựng với tổng chiều dài trên 1.800m, với 69 cột, bóng đèn chiếu sáng tại tuyến đường chính của thôn Bưa và thôn Ban Nhàm, xã Phù Lưu. Trong đó: Đoàn thanh niên đã huy động trên 50 lượt ĐVTN và nhân dân tham gia xây dựng với tổng kinh phí trên 75.000.000 đồng.

Dịp này Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Yên tặng 04 xuất quà cho 04 hộ nghèo, hộ tích cực tham gia xây dựng Công trình thanh niên năm 2020, các đại biểu tham gia trồng cây xanh tạo cảnh quan tại Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ xã Phù Lưu.

Với việc làm cụ thể, thiết thực của tổ chức Đoàn trong xây dựng nông thôn mới đã khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó trong phát triển - kinh tế xã hội tại địa phương./.

Tin cùng chuyên mục