Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức tuyên truyền phổ biến Luật ATGT, phòng chống tệ nạn xã hội

Tại trường THPT Phù Lưu, Huyện đoàn Hàm Yên vừa phối hợp với Công an huyện tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp Luật An toàn giao thông; phòng, chống các tệ nạn xã hội năm 2020.

Bí thư các Chi đoàn ký cam kết thực hiện an toàn giao thông và không vi phạm các tệ nạn xã hội.

Tại buổi tuyên truyền các bạn Đoàn viên, thanh niên và học sinh được cung cấp những nội dung cơ bản về văn hóa, kỹ năng khi tham gia giao thông, ý thức chấp hành Luật Giao thông, nhận biết các biển báo giao thông, các văn bản pháp luật về ATGT và nội dung phòng, chống các tệ nạn xã hội như: ma tuý, chất gây nghiện, rượu, bia, thuốc lá trong trường học.

Bằng những ví dụ thực tế cộng với phương pháp tuyên truyền, hỏi đáp trực tiếp, các Báo cáo viên đã giúp các em nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc tham gia xây dựng, thực hiện Luật An toàn giao thông, kỹ năng phòng chống tệ nạn xã hội trong Đoàn viên, thanh niên nhất là lực lượng ĐVTN trong trường học.

Tại buổi tuyên truyền, đại diện Bí thư các Chi đoàn của 3 khối lớp 10, 11 và 12 đã ký cam kết thực hiện an toàn giao thông và không vi phạm tệ nạn xã hội.

Với những kiến thức cơ bản đã được trang bị tại buổi tuyên truyền, mỗi bạn đoàn viên thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để truyền tải những thông điệp ý nghĩa khi tham gia thực hiện Luật An toàn giao thông, kỹ năng phòng, chống các tệ nạn xã hội từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức và trách nhiệm của mỗi ĐVTN với bản thân, gia đình và xã hội./.

CTV

Tin cùng chuyên mục