Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần may PPF SEWCRAFT

Ngày 25/8, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần may PPF SEWCRAFT, xã Thái Hòa.

Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Công đoàn cơ sở C.Ty Cổ phần may PPF SEWCRAFT.

Công ty Cổ phần may PPF SEWCRAFT đi vào hoạt động từ giữa tháng 7 năm 2022. Công ty chuyên sản xuất may các loại quần áo xuất khẩu đi nước Hàn Quốc… Đến nay công ty đang trên đà phát triển và không ngừng lớn mạnh, giải quyết việc làm thường xuyên cho trên 100 lao động địa phương với mức lương trung bình gần 6 triệu đồng/ người/ tháng.

Để kiểm tra, giám sát thi hành các chế độ, chính sách, pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho công nhân Công ty PPF SEWCRAFT, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tuyên truyền, vận động công nhân công ty tham gia tổ chức Công đoàn. 

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động  huyện Hàm Yên đã trao Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở gồm 62 đoàn viên, trong đó Ban Chấp hành công đoàn lâm thời gồm 3 người.

Cũng tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tổ chức cho Ban Lãnh đạo công ty và Công đoàn cơ sở ký kết thoả ước lao động tập thể trong đó có những điều khoản có lợi cho người lao động.

Việc thành lập tổ chức Công đoàn tại đơn vị là việc làm thiết thực, thể hiện trách nhiệm của Liên đoàn Lao động huyện, từ đó đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người lao động, tăng cường được vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi chính đáng người lao động./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục