Liên hoan nghệ thuận quần chúng huyện Hàm Yên năm 2019

Huyện Hàm Yên vừa tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng – thông tin tuyên truyền năm 2019. Đây là hoạt động văn hoá thiết thực kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Tham gia liên hoan có sự góp mặt của 18 đội đại diện cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hàm Yên với trên 350 diễn viên không chuyên là những hạt nhân trong các hoạt động văn hoá, văn nghệ của các địa phương.

Được tổ chức đúng vào dịp chào mừng 74 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã có sự chuẩn bị chu đáo, lựa chọn các tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và những thành tựu trong việc xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng phát triển.

Với trên 100 tiết mục hát, múa, liên hoan nghệ thuật quần chúng, thông tin tuyên truyền huyện Hàm Yên năm 2019 không chỉ là dịp để các xã, thị trấn trên địa bàn tăng cường trao đổi, học tập kinh nghiệm phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ ở cơ sở mà thông qua liên hoan cũng thể hiện tình cảm của đồng bào các dân tộc huyện Hàm Yên với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Cùng với hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Quốc khánh 2/9; Liên hoan nghệ thuật quần chúng, thông tin tuyên truyền năm 2019 sẽ diễn ra đến hết ngày 02/9/2019 các hoạt động trên góp phần tạo niềm vui tươi phấn khởi cho nhân dân các dân tộc huyện Hàm Yên dịp đón Tết Độc lập./.

PV

Tin cùng chuyên mục