Liên hoan nghệ thuật quần chúng cụm 6 xã phía nam huyện Hàm Yên năm 2022

Kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 24/8, tại Nhà văn hóa xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên tổ chức Liên hoan Nghệ thuật quần chúng năm 2022 (cụm 1) gồm 6 xã phía nam của huyện.

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia Liên hoan.

Tham gia Liên hoan cụm 1 gồm các xã: Minh Hương, Bình Xa, Thái Sơn, Đức Ninh, Thái Hòa, Hùng Đức. Mỗi xã tham gia liên hoan biểu diễn 5 tiết mục hát, múa, tiểu phẩm với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước đổi mới, về quê hương Hàm Yên và phong trào xây dựng nông thôn mới… Các ca khúc được trên 100 diễn viên quần chúng là hạt nhân văn nghệ của các xã biểu diễn đã thu hút đông đảo nhân dân xã Đức Ninh và các xã lân cận đến thưởng thức.

 

Liên hoan là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ tại cơ sở, tạo sự hứng khởi, phấn khởi trong đời sống tinh thần nhân dân, qua đó xây dựng mối đoàn kết trong cộng đồng dân cư thực hiện thành công các phong trào thi đua, góp phần xây dựng quê hương, đất nước phát triển, hiện đại, hướng đến xây dựng huyện Hàm Yên trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Liên hoan.

Kết thúc giải Ban Tổ chức trao 3 giải khá cho các đội: Thái Sơn, Bình Xa, Hùng Đức; 3 giải xuất sắc cho các đội Đức Ninh, Thái Hòa, Minh Hương và các giải phụ cho các tiết mục xuất sắc tham gia liên hoan./.

 

Toàn Thắng - Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục