Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Hàm Yên

Sáng 22/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hàm Yên đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng “chiến dịch lễ hội xuân hồng” năm 2019 với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, viên chức, thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Với tinh thần “mỗi giọt máu một tấm lòng”, “trái tim khoẻ hiến máu cứu người” góp phần cứu chữa điều trị người bệnh cần truyền máu, ngay từ sáng sớm rất đông cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên, người lao động trên địa bàn đã tập trung tại trung hội trường trung tâm văn hóa huyện để đăng ký, làm thủ tục hiến máu.

Bắt đầu từ năm 2013, vào tháng 6 hàng năm ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức, số lượng máu thu được đã góp phần bổ xung vào ngân hàng máu cả nước.

Tại ngày hội hiến máu trong sáng nay đã thu được 293 đơn vị máu. Với việc tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện như thế này đã nâng cao nhận thức về giá trị nhân văn cao cả của phong trào hiến máu tình nguyện, đồng thời khơi dậy tinh thần tự nguyện của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong phong trào hiến máu./.

PV

Tin cùng chuyên mục