Phát động rửa tay với xà phòng

Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường phòng chống dịch bệnh nâng cao sức khỏe. Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên vừa tổ chức lễ phát động rửa tay bằng xà phòng, hưởng ứng ngày Tiêu thế giới, nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2020 tại xã Minh Hương.

Tham gia Lễ phát động có gần 150 đại biểu là cán bộ xã, trưởng thôn, y tế thôn bản của 100% thôn trong xã Minh Hương. Với thông điệp rửa tay với xà phòng hưởng ứng ngày nhà tiêu thế giới, nâng cao  sức khỏe nhân dân năm 2020.

Tại buổi lễ, Trạm Y tế xã Minh Hương đã hướng dẫn bà con cách  rửa  tay với xà Phòng và tổ chức thực hành rửa tay với xà phòng, đồng thời lãnh đạo xã đã  chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể cho các đoàn thể, các thôn bản, triển khai sâu rộng tới toàn thể nhân dân các dân tộc trong xã về công tác vệ sinh phòng bệnh vì sức khỏe.

Thông qua nhiều phong trào, chương trình mục tiêu Quốc gia, bằng những việc làm cụ thể phù hợp từng giai đoạn phát triển để hướng dẫn nhân dân thực hiện xây dựng công trình vệ sinh, điểm rửa tay với xà phòng ở các hộ gia đình để nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân./.

PV

Tin cùng chuyên mục