Ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân

Ngày 23/5, Bảo hiểm xã hội huyện Hàm Yên và Bưu điện huyện Hàm Yên phối hợp tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân, với mục đích tuyên truyền, khuyến khích, vận động nhân dân tham gia BHXH tự nguyện, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân.

Lễ ra quân tại huyện Hàm Yên được triển khai với chủ đề “Chính sách BHXH - điểm tựa an sinh của người lao động và Nhân dân”. Với quy mô trên 50 người và các phương tiện tuyên truyền bằng ô tô và xe máy. Ngay sau lễ phát động là hoạt động tuần hành bằng các phương tiện tuyên truyền trên các tuyến phố chính tại địa bàn huyện Hàm Yên.

Thông qua lễ ra quân, góp phần tuyên truyền, vận động trực tiếp tới đối tượng người nông dân và người lao động khu vực phi chính thức về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, những rủi ro khi không tham gia.

Từ đó, thay đổi nhận thức và hành động của người dân trong việc ổn định cuộc sống và đảm bảo an sinh xã hội. Góp phần hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch phát triển BHXH tự nguyện năm 2020 trên địa bàn huyện Hàm Yên./.

PV

Tin cùng chuyên mục