Sẵn sàng Ngày hội việc làm huyện Hàm Yên năm 2019

Nhằm tuyên truyền thông tin, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tăng cường nhận thức của các tổ chức, cá nhân về lao động, việc làm, dạy nghề, xuất khẩu lao động. Ngày 22/9 tới đây, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Hàm Yên, tỉnh Đoàn sẽ tiến hành tổ chức Ngày hội việc làm huyện Hàm Yên năm 2019.

Việc làm là một trong những nhu cầu cơ bản của con người để đảm bảo cuộc sống và sự phát triển toàn diện. Quyền lao động và đảm bảo việc làm của người lao động đã được khẳng định trong Hiến pháp nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và đã được cụ thể hoá trong Bộ luật Lao động năm 2012. Việc làm, giải quyết việc làm cho người lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu trong các chính sách phát triển kinh tế - xã hội của Đảng và nhà nước ta.

Để tạo điều kiện cho người lao động, học sinh, sinh viên được tiếp cận với các thông tin về tuyển dụng, tuyển sinh; các doanh nghiệp, các trường, cơ sở giáo dục nghề nghiệp được trực tiếp tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề, định hướng nghề nghiệp và xuất khẩu lao động. Ngày 22 tháng 9 năm 2019 tới đây, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Hàm Yên, tỉnh Đoàn tổ chức Ngày hội việc làm tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin – Thể thao huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

- Thời gian: Vào hồi 8h00 ngày 22/9/2019.

- Địa điểm: Trung tâm Văn hóa, Thông tin – Thể thao huyện Hàm Yên, Khu Tân Bắc, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Tại Ngày hội việc làm có sự tham gia của các các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; các trường, cơ sở giáo dục nghề nghiệp; công ty xuất khẩu lao động đến tham gia tuyển dụng, tuyển sinh với số lượng lớn lao động phổ thông và lao động đã qua đào tạo với những vị trí việc làm phù hợp với trình độ, sức khỏe và giới tính./.

PV

Tin cùng chuyên mục