Tặng quà tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi

Chiều ngày 11/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên đã tổ chức tặng quà Tết cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn huyện.

Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên trao quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Tại chương trình, 5 phần quà đã được trao tặng cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Hàm Yên, tổng các phần quà trị giá 2.500.000 đồng, đây là số tiền được Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên tài trợ.

Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên đã phát biểu động viên, chia sẻ với người khuyết tật và trẻ mồ côi tham dự buổi trao quà, mong muốn những phần quà nhỏ này giúp cho mọi người vui vẻ đón tết nhân dịp xuân về.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh cùng Hội Doanh nghiệp huyện, có ý nghĩa lớn đối với người khuyết tật và trẻ mồ côi, là nguồn động viên góp phần cùng toàn xã hội chăm lo cái tết yêu thương, tết ấm áp đến với những người khó khăn và thiệt thòi trong xã hội.

Những năm qua, công tác chăm lo cho người khuyết tật và trẻ mồ côi đã được huyện Hàm Yên đặc biệt quan tâm chú trọng. Huyện thường xuyên phối hợp với các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân tổ chức các hoạt động chăm lo, tặng quà, qua đó nhằm giúp cho người khuyết tật, trẻ mồ côi hoà nhập cộng đồng, tạo động lực để các em vơi đi mặc cảm, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục