Thí sinh tại Hàm Yên xuất sắc giành giải nhất của ''Cuộc thi ảnh đẹp TTV''

Tại cuộc thi “Ảnh đẹp trên TTV” năm 2022 do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang tổ chức, huyện Hàm Yên có 4 thí sinh được lọt vào vòng chung kết Top 12 gương mặt xinh đẹp xuất sắc nhất.

Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Bình, huyện Hàm Yên.

Nguyễn Thị Bình, sinh năm 2001 là sinh viên Học viện Tài chính đến từ huyện Hàm Yên.

Tối ngày 25/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Chung kết Cuộc thi "Ảnh đẹp TTV" với 12 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn qua 12 số phát sóng trong năm 2022.

Tại đêm Chung kết, các thí của huyện Hàm Yên đã xuất sắc và vinh dự giành được  2 giải. Giải nhất "Cuộc thi Ảnh đẹp TTV” đã được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Bình, sinh năm 2001 là sinh viên Học viện Tài chính đến từ huyện Hàm Yên.

Và giải phụ thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất giành cho thí sinh Trương Thị Kim Anh, sinh năm 1997, giáo viên Trường THCS Minh Dân, huyện Hàm Yên.

Thí sinh Trương Thị Kim Anh, sinh năm 1997, giáo viên Trường THCS Minh Dân, huyện Hàm Yên.

Cuộc thi "Ảnh đẹp TTV" được tổ chức theo từng tháng lựa chọn những thí sinh có những tấm ảnh đẹp, được chụp hình tại nhiều điểm có tiềm năng về du lịch của tỉnh Tuyên Quang.

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người con gái Xứ Tuyên cũng như quảng bá những hình ảnh, con người Tuyên Quang, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế du lịch của tỉnh nhà./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục