Thị trấn Tân Yên kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi

Hưởng ứng các hoạt động ngày Quốc tế Người cao tuổi - ngày mùng 1/10 và Tháng hành động “vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2020, ngày 28/9, Hội Người cao tuổi thị trấn Tân Yên đã tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, cùng với sự đoàn kết đồng lòng của các hội viên, hoạt động của người cao tuổi thị trấn Tân Yên được duy trì và phát triển. Phong trào văn nghệ, thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe luôn được Hội Người cao tuổi đẩy mạnh.

Bên cạnh đó, Hội còn động viên, thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên, đặc biệt là hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp lễ tết…

Các cụ luôn phát huy phẩm chất lối sống của Người cao tuổi, mặc dù tuổi cao nhưng vẫn nhiệt tình tham gia đảm trách các công việc xã hội của địa phương, góp ý, truyền đạt cho thế hệ trẻ những kinh nghiệm hay thiết thực, bổ ích, luôn là cây cao bóng cả là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo phòng văn hóa, lãnh đạo thị trấn Tân Yên đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể người cao tuổi trên địa bàn thị trấn, đồng thời tặng hoa và quà cho Hội Người cao tuổi.

Đây là chuỗi hoạt động thiết thực nhằm chào mừng ngày Quốc tế Người cao tuổi, qua đó thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và Hội Người cao tuổi thị trấn, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên nói riêng và người cao tuổi trên địa bàn huyện nói chung.

PV

Tin cùng chuyên mục