Thiếu tá Bàn Văn Bắc được biểu dương

Tối 30-10, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp tổ chức Chương trình “Hồ Chí Minh - Hành trình khát vọng 2022”. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh, cổ vũ các tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự chương trình có lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Thiếu tá Bàn Văn Bắc.

Tại Chương trình, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã trao quà lưu niệm và biểu trưng cho 3 tập thể, 24 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được lựa chọn trong số các tập thể, cá nhân tiêu biểu được đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen năm 2022.

Tuyên Quang có Thiếu tá Bàn Văn Bắc, dân tộc Dao, Trưởng Công an xã Yên Lâm (Hàm Yên) được biểu dương, tôn vinh. Từ năm 2019 đến nay, Thiếu tá Bắc đã luôn bám sát cơ sở, gần dân, trọng dân, giúp dân và được nhân dân tin yêu, cấp ủy chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Từ việc nắm chắc tình hình địa bàn, đồng chí Bắc đã chủ động tham mưu, trực tiếp giải quyết các vụ việc nảy sinh ở cơ sở... góp phần giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Thiếu tá Bắc đã vinh dự được nhiều cấp, ngành khen thưởng.

Theo: TQĐT

Tin cùng chuyên mục