Trao tặng 2 tấn gạo và quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Yên Phú

Sáng ngày 19/12, Công an tỉnh Tuyên Quang và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hoàng Nguyễn Hà Nội phối hợp tổ chức Chương trình tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Phú, huyện Hàm Yên nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên trao quà cho các hộ chính sách, hộ nghèo xã Yên Phú.

Với truyền thống “Tương thân tương ái” và trong không khí Tết đã cận kề, những phần quà “Xuân đoàn kết” mang tinh thần sẻ chia của Công an tỉnh Tuyên Quang và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Hoàng Nguyễn Hà Nội đã được gửi đến các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Phú.

Với 2 tấn gạo ST 25 là gạo thơm, ngon chất lượng cao đã được trao tới 200 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Phú, mỗi xuất quà tặng gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 10kg gạo. Những phần quà ý nghĩa này sẽ phần nào giúp cho bà con có một cái Tết thêm đủ đầy, ấm no và hạnh phúc.

Mỗi phần quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 10 kg gạo.

Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành cùng với sự đồng lòng, chung tay giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, nhiều địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, các hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã được đón nhận sự hỗ trợ, chia sẻ về cả vật chất lẫn tinh thần để từng bước nâng cao đời sống, ổn định phát triển kinh tế xã hội. 

Trong đó, Công an tỉnh Tuyên Quang đã thường xuyên đẩy mạnh tổ chức các chương trình, hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng, đóng góp quan trọng vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội góp phần vào sự ổn định, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Những phần quà ý nghĩa dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2023.

Đồng thời, những chương trình, hoạt động vì an sinh xã hội do Công an tỉnh phát động không những thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ trong Công an toàn tỉnh tham gia, mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng, giúp đỡ nhiệt tình từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục