Tuổi trẻ huyện Hàm Yên tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tuổi trẻ trên địa bàn huyện Hàm Yên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm hỏi các hộ gia đình chính sách, chỉnh trang nhà bia, thắp hương phần mộ và tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Tuổi trẻ huyện Hàm Yên thăm, tặng quà gia đình bà Đặng Thị Sẳn, Mẹ Liệt sĩ, thôn Đồng Quảng, xã Bằng Cốc.

Nhằm tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, những gia đình có công với cách mạng. Huyện đoàn Hàm Yên đã đến thăm và trao 02 xuất quà cho 2 hộ gia đình có công với cách mạng tại xã Bằng Cốc. Đồng thời, Đoàn xã Bằng Cốc đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh xã, Hội Nông dân xã Bằng Cốc tổ chức vệ sinh quét vôi ve 2 phần mộ bà mẹ Việt Nam anh hùng tại thôn Đồng Nhật.

Tháng 7 là dịp để cho mỗi đoàn viên thanh niên thể hiện lòng tri ân đối với các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước đồng thời tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc.

Thời gian qua, Huyện đoàn Hàm Yên luôn quan tâm chỉ đạo các đoàn cơ sở tổ chức hiệu quả các hoạt động tri ân. Qua đó giúp mỗi bạn trẻ soi rọi lại bản thân, xây dựng lý tưởng cao đẹp, sống có văn hóa, có tình có nghĩa, không ngừng học tập, không ngừng ra sức rèn đức luyện tài, nỗ lực phấn đấu góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh./.

CTV

Tin cùng chuyên mục