Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho trường Phổ thông Dân tộc Bán Trú THCS Minh Khương

Ngày 23/9, Hội Phụ nữ cơ sở 4, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Chương trình tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; kiến thức cơ bản về phòng chống các hành vi xâm hại trẻ em và hoạt động tình nghĩa tại trường Phổ thông Dân tộc Bán Trú THCS Minh Khương, xã Minh Khương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Cán bộ phòng CSGT Công an tỉnh tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại trường PT DTBT THCS Minh Khương.

Tại chương trình nhà trường và các em học sinh đã được đại diện Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Tuyên Quang tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; cán bộ trường Cảnh Sát Nhân Dân I tuyên truyền về kiến thức cơ bản về phòng chống các hành vi xâm hại trẻ em.

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được các đơn vị trao tặng cho học sinh và trường PT DTBT THCS Minh Khương.

Cũng tại chương trình đoàn tình nguyện cùng các nhà tài trợ đã trao tặng học sinh 1.200 quyển vở; 600 bút bi; 120 chăn ấm và gối ngủ, tặng 50 mũ bảo hiểm; 30 ba lô học sinh; trao tặng cho nhà trường 80 đầu sách pháp luật, sách tham khảo... 

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần xây dựng văn hóa giao thông cũng như cung cấp kịp thời những kiến thức cơ bản cho các em học sinh phòng tránh các hanh vi xâm hại trẻ em. Qua chương trình này cũng đã giúp nhà trường và các em học sinh ở bán trú có thêm nhiều trang thiết bị  phục vụ công việc học tập và sinh hoạt tại môi trường bán trú./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục