Xã Tân Thành tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng năm 2022

Ngày 14/8, xã Tân Thành đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ quần chúng, chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2 – 9.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, thu hút đông đảo nhân dân tới theo dõi và cổ vũ.

Tham gia hội diễn có 12 đội đến từ các thôn bản và các trường học trong xã. Với 45 tiết mục trên 200 diễn viên; các tiết mục được dàn dựng công phu, thể loại phong phú, đa dạng, như: hát, múa, thơ và tiểu phẩm được các diễn viên không chuyên thể hiện.

Các tiết mục với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, con người cũng như tuyên truyền về nông thôn mới...

Các đội thi đã mang tới hội diễn những tiết mục biểu diễn sáng tạo, đầy tính nghệ thuật, đồng thời thể hiện sự nhiệt tình, ý thức trách nhiệm trong tập luyện và biểu diễn.

Các đồng chí đại biểu và nhân dân tại hội diễn.

Hội diễn cũng là dịp để các đội văn nghệ trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi lẫn nhau và đặc biệt đó cũng là một món ăn tinh thần cho cán bộ, nhân dân.

Hội diễn Văn nghệ quần chúng xã Tân Thành là một trong những hoạt động giao lưu, bảo tồn các giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống, giới thiệu nét đặc sắc riêng của mỗi dân tộc, mỗi vùng miền, góp phần gìn giữ và nâng cao hơn nữa các giá trị văn hóa truyền thống nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa văn nghệ. Đồng thời giúp mọi người tôn vinh kính trọng những cái đẹp trong đời sống xã hội, giúp con người hoàn thiện nhân cách, thể chất, tinh thần gắn bó, thân thiện với nhau hơn vì sự phát triển phồn vinh của quê hương./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục