Yên Lâm Giao lưu Văn nghệ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tối ngày 18/11, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Yên Lâm, Cụm các trường học tại xã Yên Lâm đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Các đồng chí đại biểu tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tới dự đêm giao lưu có các đồng chí: Nguyễn Duy Phượng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB.MTTQ huyện; Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các thầy cô giáo thể hiện.

Tại đêm giao lưu đã có trên 20 tiết mục được các thầy, cô và các em học sinh biểu diễn. Các tiết mục đã thể hiện được sự quan tâm, tri ân đến các thầy cô, nét đặc trưng, đặc sắc riêng của ngành giáo dục với các chủ đề phong phú và đa dạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước.

Có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sáng tạo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh.

Các em học sinh dân tộc Mông trình bày điệu múa dành tặng các thầy cô giáo.

Thông qua buổi giao lưu đã tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh nơi đây, đặc biệt là các em vùng đồng bào dân tộc thiểu số, còn nhiều khó khăn trong tiếp cận với văn hóa, văn nghệ...

Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo và các em học sinh giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết cùng nhau hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục