Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa tặng quà Tết tại xã Tân Thành

Chiều ngày 1-2, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm, tặng quà Tết tại xã Tân Thành.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hoà trao quà Tết cho ông Hoàng Văn Kinh, Bệnh binh tỷ lệ 61%, thôn 1 Thuốc Thượng, xã Tân Thành.

Thăm, tặng quà Tết cho ông Hoàng Văn Kinh, Bệnh binh tỷ lệ 61%, thôn 1 Thuốc Thượng và bà Vũ Thị Hùng, Người cao tuổi tiêu biểu tại thôn 3 Làng Bát, xã Tân Thành, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống vật chất và tinh thần. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Giáp Thìn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng năm mới và mong muốn cá nhân các Bệnh binh, Người cao tuổi luôn sống vui, sống khoẻ, là chỗ dựa cho con cháu và là những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hoà trao quà Tết cho bà Vũ Thị Hùng, Người cao tuổi tiêu biểu tại thôn 3 Làng Bát, xã Tân Thành.

Đồng chí đề nghị lãnh đạo địa phương sở tại, tiếp tục quan tâm chăm lo Tết cho gia đình người có công, gia đình chính sách, người cao tuổi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để đảm bảo khi Tết đến Xuân về không ai bị bỏ lại phía sau./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục