Hàm Yên gặp mặt cán bộ Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác, nhân dịp 22/12

Chiều ngày 20/12, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức gặp mặt cán bộ Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự nhấn mạnh: Năm 2023, cùng với sự trưởng thành, lớn mạnh của Quân đội ta, lực lượng vũ trang huyện Hàm Yên đã không ngừng được củng cố và phát triển, luôn trung thành với Tổ quốc và nhân dân. Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, hàng chục ngàn thanh niên các dân tộc của huyện đã lên đường chiến đấu, phục vụ chiến đấu, góp phần to lớn vào cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Trong thời kỳ đổi mới, Lực lượng vũ trang huyện luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần giữ vững ổn định chính trị tạo thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng.

Từ thực tiễn, đã có nhiều mô hình tốt, cách làm hay, nhiều điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh, nhiều tấm gương sáng trong các phong trào, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích, sự đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Quân đội các thời kỳ trong các cuộc kháng chiến, trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của huyện.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự cùng đại biểu dự buổi gặp mặt.

Đồng thời, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí cán bộ quân đội đã nghỉ hưu vào sự phát triển đi lên của huyện, nhất là trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh và mong muốn các đồng chí cán bộ quân đội nghỉ hưu tiếp tục đóng góp tài năng và trí tuệ của mình cho sự phát triển đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành, các đoàn thể và nhân dân huyện nhà cũng như lực lượng vũ trang huyện ra sức thi đua, đẩy mạnh phong trào hành động cách mạng, tăng cường củng cố nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, kết thúc thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu kinh tế xã hội năm 2023, tạo ra động lực mới, khí thế mới, góp phần xây dựng đất nước nói chung và huyện Hàm Yên nói riêng giàu về kinh tế, phát triển về văn hóa xã hội, vững mạnh về an ninh quốc phòng./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục