Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024

Ngày 23/3, Ủy ban nhân dân huyện Hàm Yên tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024. Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì và đối thoại cùng thanh niên.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến phát biểu khai mạc Hội nghị.

Với chủ đề “Thanh niên huyện Hàm Yên chung tay xây dựng văn hoá, con người Hàm Yên đáp ứng yêu cầu phát triển toàn diện, bền vững”. Tại buổi đối thoại, đoàn viên, thanh niên huyện Hàm Yên đã đặt một số câu hỏi liên quan đến nhóm vấn đề " Xây dựng văn hoá, con người Hàm Yên đáp ứng yêu cầu phát triển toàn diện, bền vững ".

Đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi tại Hội nghị.

Một số câu hỏi được đặt ra như: Các chủ trương hỗ trợ hoạt động của các câu lạc bộ, đội văn nghệ quần chúng; biện pháp giáo dục, ngăn chặn các tệ nạn xã hội phát sinh trong thanh niên trên địa bàn; các chủ trương, chính sách xây dựng hiện diện số cho các di sản và hình thành bản di sản số, bảo tàng số, phát triển các hình thức quảng bá mới và trải nghiệm du lịch Hàm Yên trên không gian mạng...

Lãnh đạo Phòng Văn hoá - thông tin huyện được Chủ tịch UBND huyện phân công trả lời câu hỏi của đoàn viên, thanh niên.

Tại Hội nghị, những câu hỏi của đoàn viên, thanh niên đặt ra được đại diện các ban, ngành huyện Hàm Yên và Chủ tịch UBND huyện trả lời thỏa đáng.

Toàn cảnh Hội nghị.

Dịp này, Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tuyên Quang cũng đã chia sẻ các nội dung mà đoàn viên, thanh niên huyện Hàm Yên quan tâm và tặng quà cho Huyện đoàn Hàm Yên.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tuyên Quang chia sẻ và tặng quà tại Hội nghị.

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2024 là dịp cho đoàn viên, thanh niên huyện Hàm Yên được gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo UBND huyện để trình bày những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình, qua đó cống hiến sức trẻ trong tham gia xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng phát triển./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục