Trường THPT Thái Hòa Vinh danh giáo viên và học sinh giỏi

Ngày 19-4, Trường THPT Thái Hòa, huyện Hàm Yên đã tổ chức Vinh danh giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi năm học 2023- 2024. Đến dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Ngay từ đầu năm học Ban Giám hiệu nhà trường đã lên kế hoạch và chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi một cách bài bản, chi tiết, sát thực tế, chỉ đạo các tổ chuyên môn lựa chọn giáo viên đủ năng lực, giàu kinh nghiệm để phụ trách, tập huấn các đội tuyển. Trong quá trình giảng dạy, các thầy cô giáo luôn đồng hành với học sinh, cùng nhau khám phá những phương pháp tiếp cận vấn đề mới, đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của công tác giáo dục mũi nhọn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Sau nhiều tháng ngày tu dưỡng, học tập, rèn luyện, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu, sự nỗ lực dạy dỗ của các thầy cô giáo, sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, sự quan tâm ủng hộ của các bậc phụ huynh, công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của nhà trường đã đạt được những thành tích rực rỡ.

Năm học 2023 – 2024, nhà trường đã tham gia các cuộc thi do Huyện, Tỉnh và Quốc gia tổ chức đều đạt giải. Kỳ thi chọn Học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh đạt được 8 giải trong đó: 1 giải ba môn Ngữ Văn, 1 giải ba môn Tin học; Kỳ thi chọn HSG lớp 11 cấp tỉnh đạt được 13 giải trong đó: 01 giải Ba môn Toán, 02 giải Ba môn Vật lý, 01 giải Ba môn Sinh học; Cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XI đạt: 08 huy chương, trong đó: 01 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ, xếp nhì toàn đoàn.

Lãnh đạo Trường THPT Thái Hoà Vinh danh các em học sinh đạt giải.

Lễ vinh doanh nhằm tiếp tục truyền lửa cho tinh thần hiếu học, cổ vũ phong trào thi đua học tập, rèn luyện. Tiếp thêm động lực để các thế hệ học sinh phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong những kỳ thi tới. Đây cũng là món quà tri ân tới các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh đã dành tâm huyết dạy bảo, chăm lo cho các em./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục