Cày ải không biết mệt, Pedri hội quân với Barca ngay sau Olympic Tokyo

Theo báo giới Tây Ban Nha, Pedri sẽ không đi nghỉ hè mà nhanh chóng trở lại hội quân với Barca sau khi tham dự Olympic Tokyo tại Nhật Bản.

 

Pedri chính là tài năng trẻ được nhắc tới nhiều nhất trong mùa hè này. Tiền vệ 18 tuổi không chỉ đoạt danh hiệu “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất” EURO 2021, mà còn khiến tất cả choáng váng vì thi đấu không ngừng nghỉ.

Tổng cộng Pedri đã chơi 73 trận ở mùa giải vừa qua, bao gồm 52 trận cho Barca và 21 trận cho các cấp độ đội tuyển Tây Ban Nha. Theo thống kê của Goal, Pedri đã vượt qua Bruno Fernandes (72 trận) để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất ở mùa 2021/2022 sau khi góp mặt trong trận chung kết môn bóng đá nam Olympic Tokyo cuối tuần trước.

Tuy nhiên, Pedri không có kỳ nghỉ xả hơi như Bruno Fernandes và phần lớn các ngôi sao bóng đá châu Âu khác. Cầu thủ này sẽ hội quân với Barca chỉ 5 ngày sau khi giành HCB môn bóng đá nam Olympic Tokyo.

Trang Marca cho biết, Pedri sẽ trở lại tập luyện cùng Barca vào ngày thứ Năm tới (12/8). Cuối tuần này, đội chủ sân Nou Camp sẽ chơi trận ra quân tại La Liga 2021/2022 khi tiếp đón Sociedad.

HLV Ronald Koeman cho biết, ban huấn luyện Barca sẽ cân nhắc kỹ trường hợp của Pedri để tránh nguy cơ chấn thương. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ được nghỉ ở trận gặp Sociedad sắp tới.

Trong khi đó, Pedri từng chia sẻ ở Olympic Tokyo rằng: “Tôi thấy vẫn khoẻ. Mọi người hay lo ngại rằng tôi bị mệt mỏi, nhưng tôi thực ra tôi nghỉ ngơi rất tốt sau mỗi trận đấu. Việc của tôi là duy trì thể trạng và cống hiến hết mình cho đội bóng”./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục