Hé lộ chi tiết vụ Messi công khai chống đối cựu HLV Barcelona

Báo chí Tây Ban Nha đã bất ngờ hé lộ chi tiết cuộc cãi vã giữa Messi và cựu HLV Barcelona, Quique Setien trong phòng thay đồ.

Mới đây, HLV Quique Setien đã bất ngờ xuất hiện trên mặt báo để thừa nhận rằng không thể huấn luyện nổi như ngôi sao như Messi. Ông chia sẻ: “Rất khó để huấn luyện Messi. Tôi là ai mà có thể huấn luyện được cậu ta? Barcelona đã chấp nhận Messi chơi theo ý mình trong nhiều năm qua và không thể thay đổi được cậu ấy”.

Hé lộ chi tiết vụ Messi công khai chống đối cựu HLV Barcelona - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

HLV Quique Setien thừa nhận không thể huấn luyện nổi Messi

Trước đó, nhiều quan điểm cho rằng HLV Quique Setien đã chịu lép vế trước quyền lực của Messi ở Nou Camp, dẫn tới việc không thể kiểm soát được tình hình. Không ít lần, ống kính máy quay bắt gặp được hình ảnh Messi công khai phớt lờ sự chỉ đạo của HLV Quique Setien.

Thế nhưng, mọi việc chưa dừng lại ở đó. Ngày hôm qua, tờ Mundo Deportivo còn xoáy sâu vào mối bất ổn trong quan hệ giữa HLV Quique Setien và Messi.

Cụ thể, trong thời điểm tháng 6/2020, sau khi Barcelona bị Celta Vigo cầm chân với tỷ số 2-2 ở La Liga. Việc bị rơi điểm trong trận đấu này khiến Los Blaugrana gần như hết hy vọng đua tranh chức vô địch La Liga với Real Madrid.

Sau đó, HLV Quique Setien đã bước vào phòng thay đồ với thái độ khó chịu. Ông không kìm nén được sự giận dữ và lên tiếng trách móc những sai lầm của toàn đội. Chính điều đó khiến cho Messi cảm thấy khó chịu.

 

Nhấn để phóng to ảnh

Messi được cho là công khai "bật" HLV Setien trong phòng thay đồ sau trận hòa trước Celta Vigo

Messi đã công khai “bật” HLV trưởng của Barcelona khi chất vấn về chiến thuật của ông sau những kết quả thất vọng liên tiếp. Bên cạnh đó, El Pulga cũng yêu cầu HLV Quique Setien tôn trọng cầu thủ. Bởi lẽ, danh tiếng, thành tích của ông chẳng là gì nếu so với các cầu thủ Barcelona.

Trước thái độ của Messi, HLV Quique Setien đã thẳng thừng tuyên bố: “Nếu như không thích những lời của tôi nói thì anh biết bước ra từ cửa nào”. Tiếp đó, Messi nở nụ cười gượng gạo rời đi. Không lâu sau đó, HLV Quique Setien đã biết “bước ra từ cửa nào” khi bị BLĐ Barcelona sa thải sau trận thua muối mặt với tỷ số 2-8 trước Bayern Munich.

Sau khi HLV Quique Setien bị sa thải, Ban lãnh đạo đội bóng đã mời Ronald Koeman về tiếp quản ghế nóng. Sau giai đoạn đầu hết sức căng thẳng, trong thời gian qua, chiến lược gia người Hà Lan đã có thái độ khá mềm mỏng với Messi.

Trong khi đó, Messi đã chấp nhận ở lại Barcelona khi sau nổi loạn vào mùa Hè qua. Tuy nhiên, vấn đề tương lai của El Pulga vẫn được bàn tới khá nhiều khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu Barcelona không thể gia hạn, Messi có thể ra đi tự do vào mùa Hè năm sau.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục